Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Khán giả đã bị "qua mặt" như thế nào với những cảnh nóng trên màn ảnh Hoa Ngữ

Có rất nhiều cách để khiến khán giả chú ý đến một tác phẩm điện ảnh. Và một trong những cách được sử dụng nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ đó chính là tạo "cảnh nóng". Rất nhiều bộ phim có những hình ảnh hở da thịt hay cảnh giường chiếu nóng bỏng khiến người xem phải đỏ mặt. Tuy nhiên hậu trường phía sau những thước phim 18+ ấy lại không hề như chúng ta nghĩ. Việc sử dụng diễn viên đóng thế cho những phân cảnh táo bạo này là điều xảy ra rất thường xuyên.



Sở Kiều Truyện

Là một trong những bộ phim kiếm hiệp hay nhất nửa đầu năm 2017. Với lượng fan đông đảo nên việc tìm ra những hạt "sạn" của bộ phim này cũng không phải là quá khó khăn. Có thể nhận thấy cảnh nóng giữa cung nữ A Đào khi muốn "dụ dỗ" Vũ Văn Nguyệt với mục đích đóng thế là dùng thế thân.
Da của diễn viên đóng cảnh phim này tối hơn sản so với màu da của nữ diễn viên nhập vai A Đào. Không chỉ vậy mà phần lưng của diễn viên này còn lộ rõ những cơ bắp của người đàn ông
Còn diễn viên đóng vai A Đào thì chỉ quay những thước phim trước mặt để lộ bờ vai thanh và làn da trắng.

Cô Phương Bất Tự Thưởng

Một phân đoạn khá nóng giữa hai nhân vật chính Bạch Sính Đình (Angela Bbay) và Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương). Khán giả có thể nhìn rõ ở ngay cảnh quay trước bụng của nam chính có phần nho lên. Nhưng cảnh sau thì lại khác hẳn.

Quan Hệ Nguy Hiểm

Bộ phim này có nhiều phân cảnh nóng giữa mỹ nam Đậu Kiêu cùng bạn diễn. Tuy nhiên là với diễn viên đóng thế.
Đến cả mỹ nhân Châu Tấn từng được biết đến với những cảnh "cởi hết mình, nóng hết sức". Nhưng khi trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng lớn thì cô cũng hạn chết những phân cảnh nóng. Mà sử dụng diễn viên đóng thế nhiều hơn
>> Xem thêm:

Lạc Lối Ở Bắc Kinh

Nữ hoàng C-biz Phạm Băng Băng khi ghi hình cho bộ phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh gần như đã khỏa thân hoàn toàn trong các cảnh gần gũi cùng Lưu Đông. Cô cũng cho biết thêm là tất cả các cảnh quay nóng đó đều là cô tự thể hiện chứ không cần diễn viên đóng thế.
Tuy nhiên thực tế thì Cam Lộ, người được coi là bản sao của Phạm Băng Băng mới là người thực hiện những cảnh quay đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!