Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Tìm hiểu ưu điểm và ứng dụng của dịch vụ sms brandname

1. Ưu điểm của tin nhắn thương hiệu


Là giải pháp marketing trực tiếp hiệu quả nhất,
Là giải pháp marketing thường xuyên, tự động và liên tục, làm gia tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của Doanh nghiệp.
Tăng mức độ tin cậy của tin nhắn đối với người nhận.
Tăng mức độ nhận biết về thương hiệu.
Tiếp cận trực tiếp và đúng đối tượng khách hàng mục tiêu dễ dàng.
Chi phí rất thấp, hiệu quả cao hơn so với các phương thức quảng cáo khác.
Thông điệp chắc chắn sẽ được người nhận xem. Dễ dàng thống kê và đo lường hiệu quả.
Thời gian triển khai giải pháp tin nhắn thương hiệu ngắn và thời gian chuyển thông điệp trực tiếp đến người nhận rất nhanh. Để tìm hiểu thêm về bảng giá của dịch vụ tin nhắn thương hiệu này: Bạn có thể xem TẠI ĐÂY NHÉ.

2. Ứng dụng của tin nhắn thương hiệu


Ngày nay, các doanh nghiệp thường sử dụng tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng để tiếp cận đối tượng/khách hàng của mình. Sau đây là một vài ứng dụng của tin nhắn thương hiệu
Chức mừng các ngày lễ : Tết âm lịch, tết dương lịch, valentine, quốc tế phụ nữ, ngày 30/4 và 1/5, giỗ tổ Hùng Vương, quốc tế thiếu nhi, ngày nhà giáo Việt Nam, Giáng sinh, Sinh nhật…
Thông báo nội bộ doanh nghiệp.
Cảnh báo, thông báo đặc biệt.
Quảng bá sự kiện mới : khai trương, lễ hội, triễn lãm,…
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới.
Thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá, mời gọi mua hàng,…
PR thương hiệu


3. Đối tượng nào nên dùng dịch vụ này ? 


Phù hợp với tất cả doanh nghiệp (lớn, vừa và nhỏ).
Phù hợp với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề hoạt động
Ví dụ:
Công ty Điện/nước/điện thoại/Internet: thông báo giá trị hóa đơn, ngày thanh toán; nhắc nợ.
Bưu chính: chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm…
Ngân hàng/Tài chính: thông báo số dư tài khoản; chúc mừng sinh nhật, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…
Chứng khoán/Bảo hiểm: thông báo hoàn tất giao dịch, kết quả khớp lệnh, các chỉ số index, dư mua, dư bán, tỷ lệ chia lãi hàng năm cho từng hợp đồng, kỳ đóng phí bảo hiểm để khách hàng chuẩn bị, ngày hết hạn các loại bảo hiểm…
Công ty Bán lẻ: thông báo doanh số định kỳ...
Hàng không/Trường đào tạo: thông báo lịch bay, mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay, lịch học, lịch kiểm tra, lịch thi, điểm thi cho học sinh, sinh viên, kết quả học tập cho phụ huynh học sinh…
Bệnh viện/Nha khoa/Phòng khám: Thông báo kết quả xét nghiệm, thời gian chờ tới lượt khám, lịch làm việc, lịch khám bệnh, tiêm phòng, thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc, nhắc nhở bệnh nhân tái khám, gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc nhân dịp lễ, tết,…
Nhà hàng/Khách sạn: Thông báo khai trương nhà hàng, chi nhánh mới, chương trình ưu đãi, tặng thẻ VIP, Gold, Silver, Diamond, chúc mừng sinh nhật kèm theo tặng quà hoặc ưu đãi đặc biệt...
Shop thời trang: Thông báo khai trương cửa hàng, shop thời trang, chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân dịp ngày lễ, các sự kiện đặc biệt, thông báo các kiểu, mẫu, sản phẩm thời trang mới…
Siêu thị: gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết của mình...

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!