Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

“Năm 2018, du lịch Nhật Bản đang dần phổ biến và được cả với giới trẻ và giới trung niên Việt Nam yêu thích. Đại sứ quán ở Việt Nam nhận được khá nhiều hồ sơ xin visa đi Nhật. Những điều gì đã tạo nên sức hút mãnh liệt ấy? Bạn có thể khám phá thêm tại bài viết dưới đây“

1. Thủ tục xin visa đi Nhật đã dễ dàng hơn

Những năm gần đây, thủ tục xin visa đi Nhật đã được nới lỏng hơn cho công dân Việt Nam, đặc biệt ở các mục Hồ sơ tài chính và công việc. Bạn có thể tải miễn phí Hồ Sơ Xin Visa Đi Nhật tại: visana.vn/dich-vu/visa-di-nhat-ban/visa-du-lich-nhat-ban/

2. Chi phí du lịch Nhật Bản không quá đắt đỏ

So với việc đi du lịch các quốc gia khác có tiện ích tương đương, chi phí du lịch Nhật Bản của du khách Việt sẽ dễ chịu hơn.  Khu ký túc xá với giá 20 USD 1 giường/ đêm hoặc lên 30 USD tại thành phố lớn.
Để đi lại thuận tiện và tiết kiệm hơn, du khách cũng có thể sử dụng thẻ Japan Rail Pass (JR). Đây là loại thẻ chỉ dành riêng cho khách du lịch với 3 mức thời hạn sử dụng là 7, 14 và 21 ngày, có giá từ 260 USD trở lên. Du khách có thể dùng để đi lại trên các chuyến tàu cao tốc, phà, xe buýt hay những phương tiện khác có ký hiệu JR. Với thẻ này, người Việt Nam có thể tiết kiệm được hàng nghìn USD chi phí đi lại. Một lưu ý là để tiết kiệm tiền khi xài 3G thì bạn nên thuê wifi đi nhật . Gía thuê wifi dao dộng từ 100-150k/ngày tùy số ngày bạn đi. Nhưng tính ra vẫn rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng 3G. Ở Nhật Bản rất khó có thể sử dụng wifi miễn phí nên việc thuê cục phát sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

3. Nhiều đền chùa, điện thờ linh thiêng

Văn hóa Nhật Bản và Việt Nam đều có nét tương đồng về việc coi trọng tín ngưỡng Phật giáo.
Chỉ riêng ở thành phố Kyoto đã có đến 2,000 đền chùa, điện thờ Phật giáo cổ kính và thanh bình, với chuông, với tre trúc và vườn cảnh được thiết kế tỉ mẩn. Du lịch Nhật Bản, du khách Việt Nam sẽ ngỡ ngàng trước nhiều ngôi đền thờ cổ xưa nằm giữa cánh đồng bát ngát, trên đỉnh núi hoang vắng hoặc khuất sau bóng cây cổ thụ ngàn năm. Điện thờ Itsukushima Shinto, Chùa Nikko và Tượng đài Phật giáo ở Horyuji đều được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới.

4. Cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn

Cảnh quan thiên nhiên Nhật Bản rất đa dạng, từ đỉnh núi phủ tuyết trắng, dòng suối chảy róc rách đến cánh đồng hoa rực rỡ.
Sổ tay kinh nghiệm du lịch Nhật Bản luôn nhắc đến cảnh sắc ao xanh thanh tao tuyệt đẹp ở đảo Hokkaido, hoa anh đào nhuộm hồng dòng sông thơ mộng ở Tokyo, vẻ thơ mộng của những chiếc đèn lồng ống tre giữa đồng lúa mênh mang hay rừng tre tiên cảnh ở cố đô Kyoto.

5. Văn hóa Nhật Bản độc đáo, con người Nhật Bản thú vị

Người Nhật là 1 trong số các dân tộc thu hút sự hiếu kì nhất thế giới. Tại đây, bạn có thể thấy những phong cách thời trang hay ho và quái dị. Chỉ có ở Nhật Bản, mọi người mới thấy việc mặc các style đồ Morigirl, Lolita, Gothic kỳ quái bình thường đến vậy.
Rất nhiều ý tưởng kinh doanh độc nhất vô nhị cũng được con người Nhật Bản thực hiện thành công. Ví dụ như: dịch vụ xin lỗi thuê, tổ chức tiệc mừng ly hôn, khách sạn tổ kén, quán café mèo, nhà hàng hầu gái, v..v..
Ngay cả những chú khỉ trong các suối nước nóng Nhật Bản cũng có những biểu cảm cực dễ thương khác với các chú khỉ thông thường khác.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!