Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Như bạn biết, Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, nó là nơi trao đổi thông tin, trao đổi bạn bè, kết nối mọi người với nhau ở mọi vị trí địa lý trên thế giới. giới tính, chỉ cần bạn ở đâu trên internet là ổn. Facebook cũng tạo ra thu nhập cho rất nhiều người trong các hình thức khác nhau, có thể thương mại, bán hoặc quảng cáo trên Facebook.

Vâng ! Có thể nói rằng Facebook là một tài khoản rất quan trọng cho mỗi cá nhân chúng tôi, vì vậy bạn cần phải bảo mật rất tốt cho tài khoản này. no text Tại sao? Đối với nhân viên bán hàng thường xuyên bán hàng trên Facebook không nói gì, nó được coi là một tài sản vô cùng quý giá và có thể nói rằng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh kế của họ nếu không may, tài khoản rơi vào tay kẻ xấu.


Đối với người dùng Facebook thông thường (đơn giản là liên lạc với bạn bè, họ hàng) nó cũng bị ảnh hưởng, tôi lấy ví dụ đơn giản là nếu bạn vô tình tiết lộ mật khẩu hoặc mật khẩu bạn đã bị tấn công, ví dụ như kẻ xấu có thể nhắn tin bạn bè / người thân của bạn, hoặc có thể yêu cầu tiền từ bạn bè hoặc người thân của bạn. Xem thêm: Bộ sưu tập ảnh đại diện đẹp trên fb. Ngay cả những kẻ xấu đã đăng hình ảnh xấu, 18 bức ảnh ... trên facebook cá nhân của bạn ... nói chung, tác động rất nặng nề ở đó.

=> Biết được tầm quan trọng của nó sau đó bạn chủ động để bảo mật tài khoản Facebook của bạn trước khi quá muộn, tôi đã có một bài viết về chủ đề này, sau đó nếu bạn không làm sau đó làm Ngay bây giờ: Làm thế nào để bảo vệ tài khoản facebook không bị tấn công hiệu quả nhất

Trong bài viết này, tôi sẽ tóm tắt cách hiệu quả nhất để khôi phục lại mật khẩu Facebook mà bạn nên áp dụng khi bị mất, quên hoặc bịt nick. Bây giờ bắt đầu, đúng!

Hướng dẫn khôi phục tài khoản Facebook của bạn khi bị mất / bị tấn công
Có nhiều cách chúng tôi có thể khôi phục tài khoản Facebook của bạn. Nếu bạn đã theo bài viết "Làm thế nào để bảo vệ tài khoản facebook của bạn ..." thì việc khôi phục lại mật khẩu rất đơn giản.

1 / Lấy mật khẩu Facebook qua số điện thoại đăng ký hoặc email

+ Cách này là quá dễ, bạn vào Facebook.com => nhấn vào tính năng Quên mật khẩu

Lưu ý: Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ này để lấy lại mật khẩu.

+ Bước 2: Nhập địa chỉ email, số điện thoại hoặc tên bạn đăng ký cho Facebook => sau đó nhấp vào tìm kiếm. Ví dụ: chúng tôi sẽ nhập địa chỉ gmail.


+ Bước 3: Có hai cách để có được mật khẩu Facebook của bạn một cách dễ dàng: lấy lại mật khẩu của bạn qua email đã đăng ký của bạn hoặc lấy lại mật khẩu của bạn qua số điện thoại đã đăng ký của bạn. ký tên.

Vui lòng chọn một trong hai hình thức để lấy lại:

Nếu bạn chọn khôi phục qua email đã đăng ký, Facebook sẽ gửi cho bạn một liên kết đến địa chỉ email đó. Bạn mở email đó => nhấn vào liên kết => và đặt lại mật khẩu đã hoàn tất.
Nếu bạn chọn khôi phục lại số điện thoại đã đăng ký, Facebook sẽ gửi mã 6 số cho số điện thoại của bạn => nhập đúng 6 số và bấm Tiếp tục để thực hiện việc đặt lại. Mật khẩu mới cho tài khoản Facebook của bạn đã hoàn tất.
Trong ví dụ này chúng ta sẽ sử dụng phương pháp lấy mật khẩu qua số điện thoại nhà.

=> Okey, khôi phục mật khẩu đã hoàn tất.
2/ Lấy lại mật khẩu Facebook qua bạn bè / người thân.
3/ Lấy lại mật khẩu Facebook bằng giấy cmnd (chứng minh nhân dân)

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!