Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bạn đang có nhu cầu ẩn danh, không muốn ai dựa vào số điện thoại hoặc là địa chỉ email của bạn để tìm ra tài khoản Facebook của mình ? hay đơn giản chỉ là bạn muốn thay đổi số điện thoại đăng ký Facebook sang số điện thoại mới hoặc là email mới ?

Nói chung, có nhiều lý do khiến bạn phải thay đổi số điện thoại hoặc email bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản Facebook trước đây. Okey, trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn những lời khuyên nhỏ để giúp bạn thay đổi Email, số điện thoại cho tài khoản facebook bằng cách đơn giản nhất để giúp bạn tránh những phiền toái mà bạn đang phải đối mặt với tài khoản Facebook của mình. Bấm vào đây để tải về những hình đại diện đẹp nhất cho trang cá nhân

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại của tài khoản Email và Facebook

+ Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn => bấm vào dấu tam giác trên trang chủ bar => chọn Settings như hình dưới đây.



+ Bước 2: Trong phần Cài đặt tài khoản chung, bạn nhấp vào nút Chỉnh sửa trong phần Liên hệ.



+ Bước 3: Trong phần Liên hệ, bạn chọn Thêm email hoặc điện thoại di động khác

+ Bước 4: Bạn thêm email mới vào email mới Add => và nhấp vào nút Thêm.

Mẹo: Trong trường hợp bạn muốn thay thế bằng một số điện thoại, hãy chọn Thêm số điện thoại của bạn? như thể hiện dưới đây.
>> Top 100 avatar hot nhất Facebook năm 2017
Sau đó, trong hộp Xác nhận số điện thoại của bạn, nhập số điện thoại của bạn và nhấp vào Tiếp tục để tiếp tục quá trình thêm số điện thoại mới.

+ Bước 5: Sau khi bạn thêm một email mới, bạn phải thực hiện thêm một bước nữa để chứng minh email bạn vừa nhập là do bạn sở hữu, bằng cách đăng nhập vào địa chỉ email bạn vừa thêm vào để báo chí. trên liên kết xác nhận nhé.

Trong trường hợp bạn nhập email mà không có tin nhắn được gửi bởi Facebook, sau đó nhấp vào nút Email một lần nữa để yêu cầu Facebook kích hoạt lại liên kết.

Sau khi bạn nhấp vào nút Gửi lại Email, nó sẽ hiển thị thông báo Xác nhận mã được gửi lại.

Một thông báo xuất hiện, yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản email mà bạn vừa thêm vào Facebook để xác nhận.

+ Bước 6: Okey, mở email để xác nhận địa chỉ email của bạn => bạn nhấn Accept để hoàn tất quá trình kích hoạt.

+ Bước 7: Trở lại giao diện Facebook. Bạn nhấp vào phần Liên hệ.

+ Bước 8: Chọn Xóa email cũ trong phần Liên hệ rồi Lưu thay đổi.


Nếu bạn thay đổi số điện thoại của bạn cho Facebook, bạn sẽ làm như vậy. Vì vậy bây giờ bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Faeebook bằng Email hoặc số điện thoại mới của bạn.

Bài báo

Chuyển đến đây để thay đổi số điện thoại và địa chỉ email đã đăng ký cho tài khoản Facebook của bạn để tạm dừng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bạn phải bình luận dưới đây để hỗ trợ mình ngoại tuyến.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Chúc may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!