Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Gần đây tài khoản Facebook của mình liên tục bị đăng nhập trái phép,  nhưng do mình đã bảo mật 2 lớp nên hacker chỉ dò đến bước nhập mã số thôi. Tức là hacker đã lần ra mật khẩu  của mình rồi nhưng còn một bước phải xác nhận thông qua số điện thoại nữa nên tài khoản Facebook của mình mới được bình an vô sự.

Tôi là một người dùng máy tính khá cẩn thận, nhưng bằng cách nào đó tin tặc vẫn có thể mật khẩu? Có thể là do đăng nhập facebook tại máy tính đại lý? Haizz, ngay ra có rất nhiều người đang tìm kiếm và muốn CHINESHING ở đây 😀 Nói lời tạm biệt, trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để kiểm tra tài khoản Facebook của bạn được đăng nhập trái phép? Và tài khoản Facebook của bạn được đăng nhập where => từ đó bạn có thể tự trả lời câu hỏi về tài khoản FB của mình cho dù nó đã đăng nhập trái phép hay không!

Trên thực tế, Facebook đã cung cấp cho người dùng nhiều tính năng bảo mật tiên tiến và nếu bạn thực hiện đầy đủ các tính năng bảo mật mà họ cung cấp, nó thực sự an toàn.

Trong quản lý tài khoản Facebook, bạn có thể xem thiết bị của bạn đã đăng nhập vào, ngày tháng và thời gian bạn đăng nhập, no text vị trí đăng nhập của bạn, trình duyệt web bạn sử dụng để đăng nhập. Nói chung, các chi tiết luôn gắn với nhau.

Làm thế nào để kiểm tra ngày và giờ đăng nhập Faccebook và nơi nào

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn => chọn Settings


Bạn vào phần bảo mật => Ở đây chúng tôi sẽ chú ý đến hai mục được công nhận Thiết bị và Địa điểm bạn đăng nhập.

Dựa trên thông tin được cung cấp bởi hai tính năng này, chúng tôi sẽ biết liệu tài khoản Facebook của bạn có bị truy cập trái phép hay không.



Ở nơi bạn đăng nhập, nếu bạn đăng nhập ở nhiều nơi sẽ liệt kê chi tiết ở đây.

Trong thiết bị được công nhận, Facebook sẽ liệt kê danh sách các trình duyệt, ngày tháng và thời gian ... mà bạn đã đăng nhập vào FB, nếu không đăng nhập, chắc chắn là những kẻ xấu là xâm nhập. vào tài khoản FB của bạn ở đó.

Tạm Kết

Vì vậy, tôi có hướng dẫn chi tiết cho bạn làm thế nào để kiểm tra xem tài khoản Facebook của bạn không đăng nhập bất hợp pháp hay không. Một chút lừa nhưng nó rất hữu ích cho bạn 😀

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!