Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Trong bài này tôi sẽ chia sẻ với bạn một sự hỗ trợ để chặn các loại mã độc hại trên Facebook là rất phổ biến ngày nay, chẳng hạn như mã độc hại tự động gửi tin nhắn, tự động gắn thẻ tất cả các bạn bè Có tên của bạn trên Facebook. Nếu bạn đã bị nhiễm mã độc hại này, bạn sẽ biết cảm giác thực sự, một cảm giác rất khó chịu. Giống như bạn đang cố tìm ra Spam, làm phiền mọi người, nói chung là một ý nghĩa thực sự của "Yomost" = z] z

Nói đùa, quay lại vấn đề chính trong bài viết hôm nay! Khoảng một năm trước, tiện ích Facebook Protector đã được phát triển để bảo vệ người dùng khỏi phần mềm độc hại, các trang web độc hại, các cuộc tấn công lừa đảo, vân vân. Và chỉ sau một thời gian ngắn công cộng, tiện ích này đã được người dùng sử dụng rộng rãi vì hiệu quả của nó đã mang lại (gần 38 nghìn lượt cài đặt). Tuy nhiên, vì một số lý do liên quan đến quyền thương hiệu, bởi vì tiện ích Facebook Protector có từ "Facebook" trong tên của nó, tác giả có thể đã nhận được một thông báo vi phạm bản quyền từ Facebook. Do đó, tiện ích này đã được dừng lại và duy trì trong một thời gian dài.

Nhưng đừng buồn, tiện ích Protector Facebook không chết. Gần đây, tác giả của tiện ích này đã đưa ra một sản phẩm mới với tên mới hoàn toàn là J2TeaM Security.



Giới thiệu về tiện ích J2TeaM Security

J2TeaM Security là một phần mở rộng trình duyệt web miễn phí kế thừa tất cả các tính năng và thành công của tiện ích Facebook Protector đã phát triển trước đó. Tiện ích nhỏ này sẽ bảo vệ bạn an toàn hơn khi sử dụng Facebook bằng các trang lừa đảo, lừa đảo và phần mềm độc hại.

Nói về tác giả của tiện ích J2TeaM Bảo mật và Facebook Protector: Tác giả Việt Nam, tên thật của ông là Tuan và biệt danh mà bạn thường sử dụng nhất là Juno_okyo.

J2TeaM Security có thể hoạt động trên bất kỳ trình duyệt web nào?

Hiện tại, tôi chỉ xem nghệ sĩ tải lên của Cửa hàng Chrome, NO TEXT vì vậy bây giờ tiện ích J2TeaM Security chỉ hỗ trợ trình duyệt Google Chrome, Coc Coc và các trình duyệt Chromium mã nguồn mở khác.

Cách cài đặt J2TeaM Security

Cài đặt đơn giản như các phần mở rộng khác, bạn vào liên kết này => sau đó nhấp vào nút + ADD TO CHROME để tiếp tục cài đặt.


Cửa sổ xuất hiện yêu cầu xác thực cài đặt. Nhấp vào Thêm tiện ích mở rộng để đồng ý với việc cài đặt hoàn tất.

Đây là biểu tượng biểu tượng của J2TeaM Security, nếu bạn muốn đi đến cài đặt nào, nhấp chuột phải vào biểu tượng và chọn Tùy chọn. Hoặc liên hệ trực tiếp với tác giả, nhấp chuột trái vào biểu tượng mà bạn sẽ được đưa đến liên kết Facebook của tác giả.

Đây là cài đặt mặc định của tiện ích này, bạn có thể thiết lập nhiều hơn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Tôi chỉ cần để nó một mình, điều quan trọng là thời gian thực bảo vệ

Lưu ý: Nếu bạn muốn quản lý tiện ích trên trình duyệt web của mình (Google Chrome, Coc Cốc), bạn có thể truy cập vào địa chỉ này một cách nhanh chóng: chrome: // extensions

Vâng ! Và một khi tiện ích phát hiện mã độc hại hoặc là trang lừa đảo, nó sẽ chặn và bật lên một thông báo như sau:


TẠM KẾT

Nói tóm lại, theo đánh giá cá nhân của J2TeaM Security là rất hữu ích để sử dụng, nó hỗ trợ bạn để ngăn chặn các trang Facebook độc hại và lừa đảo theo cách nhanh nhất và kịp thời. Điều này sẽ hạn chế việc tiết lộ thông tin cá nhân và mất mát tài khoản, tăng cường an ninh ...

Một tiện ích mà tôi nghĩ nên có, bởi vì sau khi tất cả nó là một phần mềm tự do, hơn nữa tác giả là người Việt nên hiểu được những nguy hiểm đang xảy ra trong nước. Sau đó nó có thể cập nhật các tính năng bảo mật một cách kịp thời nhất.

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!