Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

11 bộ phim có kinh phí sản xuất lớn nhất năm nay của điện ảnh Hàn Quốc đều là những cái tên đã, đang hoặc được dự đoán sẽ ăn nên làm ra tại phòng vé.

10. Chuyển nhượng bí mật và Thành phố đã xây dựng: $ 8.9 triệu ~ $ 202 billion

Với ngân sách sản xuất lên tới 100 triệu won, Nhiệm vụ Bí mật và Doanh thu của Thành phố tạo ra rất khác nhau. Trong phim Hyun Bin và "bad boy" Yoo Hye Jin là doanh thu bán vé hàng đầu của Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2017, thu được 56 triệu đô la (1,27 nghìn tỷ đô la) nhờ 7,8 triệu người xem. Doanh thu của thành phố ảo là gần 18 triệu đô la, tăng gấp đôi chi phí. Xem phim kiem hiep tai iphim.vn


9. Đêm 7 năm: 9,79 triệu USD ~ 222 tỷ USD

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của bộ phim 3 năm của Jang Dong Gun với gần 10 triệu USD. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Hàn Quốc Jung Yoo Jung, Night of 7 Years là sự trả thù của cha cô gái trẻ đối với con trai của kẻ giết người. Hoàn thành thu âm vào tháng 5 năm 2016, bộ phim dự kiến ​​sẽ khai mạc vào năm nay.
>> Xem phim miễn phí tại: http://iphim.vn



8. Real: $ 10.24 triệu ~ 233 tỷ đô la

Trong $ 10.24 triệu của chi phí sản xuất của Real, $ 7 triệu là nhân vật do diễn viên Kim Soo Hyun đóng để làm phim với anh họ, đạo diễn Lee Sa Rang. Tuy nhiên, ngay sau buổi ra mắt, Real đã "cơn bão rock" từ khán giả bởi vì câu chuyện quá nghèo nàn, những cảnh giá rẻ và được gọi là một trong những bộ phim lịch sử tồi tệ nhất.




7. Vua: $ 12,01 triệu ~ 273 tỷ đô la

Cuốn sách mới nhất của Face Reader, Han Jae Rim, cũng là bộ phim chính trị thành công nhất của Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2017 với 5,3 triệu người xem. Bộ phim có hai màn kimchi nổi tiếng nhất là Jung Woo Sung và Jo In Sung, không chỉ thuyết phục người xem với nội dung hấp dẫn mà còn ghi lại ấn tượng tuyệt vời của ngôi sao. Châu Á.
Xem thêm tin phim khác: Bạch Phát Ma Nữ của Phạm Băng Băng bị coi là “thảm họa”


6. Một lái xe taxi: $ 13.35 triệu ~ $ 303.000.000.000

Một Taxi Driver là bộ phim đánh dấu sự đoàn tụ giữa đạo diễn Jang Hoon và diễn viên kỳ cựu Sông Sông Hồ sau The Secret Reunion. Tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật của một phóng viên người Đức và một tài xế taxi ở Hàn Quốc trong cuộc thi đấu Gwangju Riot năm 1980.




5. Steel Rain: 13,8 triệu USD ~ 314 tỷ đồng

Tiếp tục là một bộ phim có sự góp mặt của Jung Woo Sung, Steel Rain được chuyển thể từ manga cùng tên của họa sĩ Yang Woo Suk, cũng là giám đốc của tác phẩm này. Bộ phim kể về câu chuyện của một cựu đại lý Bắc Triều Tiên và một thành viên của cơ quan tình báo Hàn Quốc bí mật tham gia vào nhiệm vụ ngăn chặn chiến tranh Triều Tiên.




4. Namhansanseong: 15,13 triệu USD ~ 344 tỷ

Namhansanseong là bộ phim lịch sử vào năm 1636 khi triều đại nhà Thanh tấn công cuộc chiến tranh Triều Tiên, khiến Park Hae Il và các cận thần của ông, Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải trốn ở Phia Nam Hán . Đạo diễn của bộ phim là Hwang Dong Hyuk, người đứng sau thành công của Miss Granny và Silenced.




3. Đảo chiến hạm: 22,25 triệu đô la ~ 505 triệu đô la

Battleship Island sở hữu một đội hình "mơ ước" với đạo diễn kỳ cựu Ryu Seung Wan và ngôi sao Hwang Jung Min, So Ji Sub, Lee Jung Hyun và Song Joong Ki. Bộ phim được đặt ra trong thời kỳ Hàn Quốc ở Nhật Bản, khi hàng trăm người Hàn Quốc bị bắt trên đảo Hashima để khai thác than. Tại đây, họ liều mạng để trốn thoát và trở về nhà.



2. Cùng với các Vị thần: $ 35,6 triệu ~ 809 tỷ đô la

Bộ phim dựa trên truyện tranh cùng tên của Joo Ho Min, xoay quanh các thần chết đã chết đưa đến thế giới khác, nơi họ đã được đưa ra bảy thách thức trong 49 ngày. Cùng với các vị thần sẽ phát hành hai phần, bộ phim đầu tiên dự kiến ​​sẽ chiếu vào tháng 12 năm 2017, trong khi bộ phim thứ hai vào mùa hè năm 2018.



1. Okja: 50 triệu đô la ~ 1,14 nghìn tỷ đô la


Okja của BJ Joon Ho là bộ phim Hàn Quốc có ngân sách cao nhất vào năm 2017, và cũng là bộ phim đắt nhất từ ​​trước đến nay của Hàn Quốc. Bộ phim kể về câu chuyện của một cô bé tên là Mija (Ahn Seo Hyun), người bảo vệ bạn mình là một con vật khổng lồ tên Okja từ cuộc săn lùng một công ty đa quốc gia. Trừ khi ba nhà hát lớn nhất Hàn Quốc bị tẩy chay, ước tính con của Netflix sẽ là một phòng vé với 7.27 triệu người xem.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!