Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Trong khi hai bộ phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế và Chiến Lang 2 đang thay nhau tranh giành vị trí dẫn đầu của bảng chỉ số truyền thông Hoa ngữ, thì các mọt phim đang 'rỉ tai' nhau về việc Lý Dịch Phong đang chuẩn bị quay trở lại với dự án khủng Tâm Lý Tội Phạm

Li Yifeng là một trong 8x được đánh giá là "hiện tượng" trong điện ảnh, phim kiem hiep Trung Quốc hiện nay. Cậu bé sinh năm 1987 được biết đến bởi nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tru Tiên: Thanh Vân Chi, Đập Ky Đàm Ký, Tao Tomb Writing, Cataclysm, Phương Nhiên Love, Ma ...


Phim Poster Tâm lý Tội phạm

Đặc biệt là sau khi hóa thân của nhân vật Bai Xue trong bộ phim Damage King Damming kết hợp với nữ diễn viên Yang Ming, nó đã mang lại cho anh ta thành công ngoài mong đợi và trở thành một trong những diễn viên Có ảnh hưởng nhất trong ngày hôm nay.


Khuôn mặt đẹp trai, nam tính và tính cách thân thiện của anh đã giúp anh ghi được trong mắt công chúng.

Năm 2017 là một năm đầy triển vọng đối với Li Yifeng, đặc biệt là vào tháng Tám, khi ông chuẩn bị trở lại công trình Phân tích Tâm lý của mình.
Đây là một dự án điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết trinh thám có cùng tên được Lei Me viết. Tác phẩm gồm năm cuốn sách, theo một hướng gây kinh hoàng, và chủ yếu xoay quanh các cuộc điều tra của cảnh sát trẻ Phương Mộc về vụ giết người và giết người máu lạnh, hứa hẹn mang lại cho người xem Những khía cạnh mới của thể loại trinh thám. Xem phim nhanh nhất tại: http://iphim.vn


Li Yifeng như nấm - Tâm lý tội phạm

Kịch bản này xoay quanh nội dung của hai Câu Chuyện Tiểu Thuyết của câu chuyện trinh thám, câu chuyện về hai mươi năm tuổi năm mươi tuổi, khi ông còn là một sinh viên đại học tại thành phố J.

Một lần anh ta giúp cảnh sát phá vỡ vụ án giết người đẫm máu, sau đó tình cờ làm quen với cảnh sát trẻ Thái Văn, trong khi vẫn tiếp tục tham gia vào một vụ giết người hàng loạt khác. Hiếm hoạ xảy ra trong cùng một trường học mà ông nghiên cứu. Phương Mộc vướng vào huyền bí cho đến khi vụ giết người hàng loạt lần thứ năm xảy ra, anh ta đã nổ ra rằng mục tiêu mà kẻ giết người muốn nhắm mục tiêu không ai khác chính là anh ta.

Một biến thể giết người tàn ác, một cuộc mưu trí đổ máu bị ô nhiễm không thể không giành giải thưởng, nơi Phương Mộc với Thái Lan Thái Lan trong cuộc thi, các đầu mối để tìm thủ phạm bị giết.

TIN KHÁC: Bạch Phát Ma Nữ: chuyện tình kiếm hiệp bi thảm nhất

Ngoài Li Yifeng, Liêu Thành còn tham gia dự án là Thái Vi - người sẽ đi cùng với Phương Phúc trong cuộc điều tra có bộ xương.


Li Yifeng và Liêu Thành ở phòng thu phim.

Sự trở lại với phong cách mới của Li Yifeng, Tâm lý học hình sự hứa hẹn mang đến cho khán giả sự suy luận kịch tính và những hoàn cảnh đầy thử thách. Hãy chờ xem ngày 11/8 tiếp theo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!