Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Phần 3 của loạt phim "Cars" (Vương quốc xe hơi) chuẩn bị ra mắt khán giả vào cuối tuần này. Fan của hoạt hình Pixar kỳ vọng phim sẽ có nhiều đột phá về nội dung


Vương quốc xe đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của fan sau thành công to lớn của hai phần trước đó.



Đoạn trailer đầu tiên của 'Cars 3' Phần tiếp theo của bộ phim Pixar "The Kingdom of Cars".
>> Xem thêm những bộ phim kiem hiep 2017 hot nhất Sau 11 năm tung ra thị trường với hơn 1 tỷ đô la doanh thu từ cả hai phần, những đặc sản của Cars 3 là gì để tiếp tục chinh phục trái tim của người hâm mộ?

Tai nạn thảm khốc của McQueen

Cars 3 đã khiến nhiều fan của loạt phim hoạt hình cảm thấy đau khi chứng kiến ​​sự va chạm thảm khốc của tay đua Lightning McQueen.

Những tay đua mất quyền kiểm soát, đâm vào rào cản, bị lật úp lên trời và cuối cùng chỉ có khối sắt bóp méo cảnh bụi bẩn.


Lightning McQueen gặp một tai nạn thảm khốc trên đường đua.

Có rất nhiều giả thuyết cho rằng sau vụ va chạm thảm khốc Lightning McQueen sẽ quyết định nghỉ hưu. no text Tuy nhiên, tai nạn chỉ là một bước ngoặt trong sự nghiệp đua của Lightning McQueen vì nó đã giúp anh nhận ra rất nhiều điều về bản thân và cuộc sống của anh.

Nhiều nhân vật mới xuất hiện

Để thực hiện kịch bản phim cũng như thu hút sự tò mò của khán giả, các nhà làm phim đã đưa ra một đối thủ nặng kí mới để cạnh tranh với Lightning McQueen, "con quỷ tân binh" của Jackson Storm.

Với tốc độ tuyệt vời, động cơ hiện đại, Jackson Storm được công chúng đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất trong thế hệ tiếp theo của cuộc đua. Jackson Storm phản ánh chính xác hình ảnh của thế hệ lái xe mới: trẻ trung, tự tin và kiêu ngạo.


Sự căng thẳng giữa Lightning McQueen và Jackson Storm.

Armie Hammer, người đóng vai nhân vật này, nhận xét: "Jackson Storm hiện đại hơn và có tốc độ cao hơn, ngoài ra anh ta cũng có khả năng tính toán các thông số trên đường đua, rất khó đối đầu với đối phương. "

TIN LIÊN QUAN:
Bạch Phát Ma Nữ: chuyện tình kiếm hiệp bi thảm nhất

Sự xuất hiện của tân binh Jackson Storm nhắc nhở khán giả của Lightning McQueen cách đây nhiều năm, khi anh còn là một chiếc xe đua Storm mới, sở hữu cả tài năng, chiến thắng và sốc khi chế độ đã chế diễu nhà cựu vô địch The King.


Mặc dù Jackson Storm sẽ là đối thủ của Lightning in the Car 3, nhưng đây không phải là một kẻ phản diện. Storm chỉ phản ánh đúng quy tắc thay thế trong bất kỳ cuộc đua nào.



Ô tô 3 là một hành trình gian nan của Lightning để trở lại đường đua.

Ngoài ra, phần tiếp theo của series Cars sẽ tiết lộ nhiều nhân vật nữ - Cruz Raminez, người đã giúp đỡ McQueen vượt qua khó khăn sau một cú sốc khủng khiếp.

Cruz là một huấn luyện viên khá trẻ, mạnh mẽ và mạnh mẽ tại trung tâm đua Rust-eze. Với kỹ năng huấn luyện của mình, Cruz đã trang bị cho các tân binh những kỹ năng để phá vỡ tất cả các chủng tộc. Cô cũng đấu tranh để giúp nhà vô địch Piston Cup Lightning McQueen.

Vẫn mang những bài học có ý nghĩa

Thương hiệu của Ô tô phim liên quan đến thời thơ ấu của nhiều người bây giờ đã được khoảng 11 năm. Pixar quyết định thay đổi chiến lược.

Những đứa trẻ lớn tuổi nhìn thấy Ôtô đã lớn lên và họ cần nhiều chiều sâu hơn trong bộ phim, chuyển tải nhiều chủ đề hơn là chỉ thiết kế lại chiến thắng của Lightning McQueen.

Do đó, bộ phim sẽ là một câu chuyện có ý nghĩa về sự kế thừa và chuyển giao giữa các thế hệ.


Trong Cars 3, Lightning McQueen sẽ cùng với huấn luyện viên Cruz Raminez.

Thêm vào đó, câu chuyện của Cruz Raminez, người khao khát ước mơ trở thành một tay đua vĩ đại nhưng vẫn hoài nghi về chính mình, quyết định đi theo con đường của huấn luyện viên cũng mang lại cho người xem những bài học quý giá về cuộc hành trình khám phá năng lượng ẩn và can đảm dám theo đuổi Giấc mơ của mình.


Cũng trong phần ba này, thông qua mối quan hệ giữa McQueen và Doc Hudson, cựu chiến binh đã nghỉ hưu của phần thứ nhất, bộ phim sẽ chuyển tải thông điệp về ý nghĩa cho giáo viên. Đó là chủ đề làm cho bầu không khí của bộ phim phức tạp hơn so với hai người trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!