Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Jung Eun Ji, IU, Yoon So Hee, Gong Seung Yeon, Bang Minah là những nữ diễn viên “cầm tinh con gà” đầy hứa hẹn của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong thời gian tới. 

Mặc dù còn trẻ, những cô gái này đã chứng tỏ tài năng và sự thu hút của họ trong lĩnh vực diễn xuất và đã trở thành tên đại diện cho màn hình nhỏ của Hàn Quốc trong những năm gần đây. Có vẻ đẹp và kỹ năng diễn xuất xuất sắc, những cô gái này chắc chắn sẽ đạt được nhiều hơn trong sự nghiệp của họ. Đừng bỏ qua những bộ phim kiem hiep hay do các cô gái này thể hiện nhé

Jung Eun Ji (Apink)

Jung Eun Ji không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ của Apink, cô ấy cũng được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất của mình. Năm 2012, với vai diễn của Sung Si Won trong phim Trả lời năm 1997, Jung Eun Ji đã tham gia diễn viên trẻ tiềm năng của màn hình Hàn Quốc. Sự thành công của vai diễn này đã mang lại cho cô nhiều cơ hội để thực hiện trong những bộ phim nổi tiếng như That Winter, Wind Blows; Trot Lovers; Sassy Go Go.


Sung Si Won trong "Reply 1997"

Xem phim miễn phí tại iphim.vn
Eun Ji hiện đang khá bận rộn với các hoạt động quảng bá với Apink cũng như tung ra các sản phẩm solo của riêng mình nên không có cơ hội để trở lại màn hình. Gần đây, nhà sản xuất Untouchable đã xác nhận rằng cô sẽ tham gia bộ phim sau hai năm vắng mặt. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào đầu tháng 8 và sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm nay trên JTBC.


Moon Hee Seon trong "That Winter, the Wind Blows"

IU

IU đã có một dấu ấn trong lòng khán giả như một ca sĩ. Cô ấy có một giọng nói ngọt ngào và một âm nhạc khác. Ngoài việc thành công trong lĩnh vực âm nhạc, IU cũng xâm chiếm TV. Dream High là bộ phim IU đầu tiên tham gia, và nhân vật Kim Pil Sook của cô đã giành được trái tim khán giả. Nhờ bảng phóng này, ca sĩ tiếp tục xuất hiện trong các vai chính trong các bộ phim khác như: Bạn là người giỏi nhất, Lee Soon Shin; Pretty Man; Bel Ami; Nhà sản xuất và gần đây nhất là Người yêu Mặt Trăng.


Kim Pil Sook trong "Dream High"


Hae Soo trong "Moon Lovers"

Mặc dù IU là một diễn viên gây tranh cãi, nhưng chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai, cô ấy sẽ cải thiện những thiếu sót trong diễn xuất và mang lại một hình ảnh mới cho công chúng.

TIN PHIM KHÁC:
Bạch Phát Ma Nữ và tạo hình ma mị của Phạm Băng Băng

Yoon So Hee

Mặc dù trước đây đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim như Let's Eat; Người đàn ông to lớn; Hôn nhân, Không hẹn hò; Eun Dong yêu dấu; Nhưng khi nó đến với nhân vật Hwa Goon trong bộ phim bom tấn - bậc thầy của mặt nạ Yoon So Hee thực sự thu hút sự chú ý.


Eun Dong (trẻ) trong "Eun Dong yêu dấu"

Trong tập đầu tiên, So Hee đã không làm hài lòng khán giả khi "không đủ để thưởng thức nhân vật", nhưng sau đó, cô gái này đã chứng tỏ là "không trung bình" của tôi và nhận được cảm xúc của người hâm mộ. Một Hwa Goon yêu Prince với tất cả những gì anh có và sẵn sàng hy sinh để bảo vệ người yêu của anh. Cô xứng đáng là người phụ nữ nổi tiếng nhất trong màn hình năm 2017.


Gong Seung Yeon

Gong Seung Yeon đã trở nên nổi tiếng trong chương trình thực tế của CNBlue We Got Married và Lee Jong Hyun. Trước khi trở thành diễn viên, Gong Seung Yeon đã là một học viên SM trong một thời gian dài, thậm chí đã sẵn sàng để ra mắt với Red Velvet. Tuy nhiên, cô đã chọn con đường diễn xuất để phát triển sự nghiệp của mình.

Trong những năm gần đây, Seung Yeon đã liên tục tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và đã đánh dấu cho phong cách diễn xuất ổn định của mình. Có thể được đề cập như: Sáu Flying Dragons; Thạc sĩ Trả thù; Introvert Boss; My Only Love Song và gần đây nhất là bộ phim mang tên Science Fiction Circle. Cô ấy hiện đang quay cho Are You Human Too ?, chương trình sẽ được phát sóng trên KBS.


Min Da Kyung trong "Six Dragons Dragons"


Bang Minah (Girl Day)

Cô gái cuối cùng trong danh sách này là "mắt cười" của Girl's Day Bang Minah. Sự nghiệp diễn xuất của Minah đã không thực sự là bước đột phá, nhưng cô đã dần dần cải thiện phong cách diễn xuất của mình. Năm 2016, Beautiful Gong Shim của Minah đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người xem. Mặc dù hình ảnh không đẹp, nhưng nhờ vào phong cách diễn xuất duyên dáng và linh hoạt, và với ngôi sao đồng diễn Nam Goong Min, Minah đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và khen ngợi. Nhờ vai diễn này, cô đã nhận được giải Best Newcomer Award tại Giải thưởng Kịch Drama 2016.



Gong Shim trong "Beautiful Gong Shim"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!