Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Đoàn làm phim Game of Thrones đề nghị trả hacker 250,000 USD để chúng không tiếp tục phát tán phim lậu nữa.

Gần đây, một đoạn trích email HBO đã được tiết lộ rằng các kênh truyền hình được cung cấp một khoản tiền chuộc lên đến 250.000 USD cho các tin tặc đã chịu trách nhiệm về cuộc tấn công, ăn cắp dữ liệu kịch bản cũng như bản gốc của Game of Thrones. Xem thêm: các bộ phim kiếm hiệp hay nhất


Theo báo cáo từ tuần trước, dường như cuộc tấn công vào HBO đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng khi hàng ngàn tệp dữ liệu quan trọng của Game of Thrones bị đánh cắp. Ngoài ra, hacker cũng đã lấy tập không phải là hương vị của loạt hit khác như Ballers, Room 104, Insecure cũng như kịch bản gốc cho Game of Thrones trong thời gian tới. Hiện tại, quy mô và thiệt hại cụ thể của cuộc tấn công mạng này.

HBO đang cố gắng để giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp này. Theo Variety, các tin tẩy email chính của các trang phần giới thiệu cho thấy các kênh cáp được cung cấp danh tiếng cho các hacker 250.000 USD thông qua một chương trình "khuyến khích" cho các hacker mũ trắng.


Điều dễ hiểu là HBO đã không coi đây là một khoản tiền chuộc có thể là một khoản thưởng "thưởng" bởi vì họ đã tìm thấy các lỗ hổng trong kênh. Số tiền được cho là quá ít so với những gì Hacker Group yêu cầu, do đó nhóm hacker đã quyết định đáp ứng, hoàn toàn từ chối lời đề nghị của HBO.
>> Phim khác như: Bạch Phát Ma Nữ
Việc tiết lộ email thỏa thuận trên HBO đã cho thấy tình hình thực sự nghiêm trọng đối với họ. Rất hiếm khi các nhà sản xuất nói tiếng nói của họ trước và cung cấp một thay thế khả thi cho các hacker như thế này. Và từ thời điểm đó có thể thấy rằng các hacker bắt được rất nhiều tập phim mới của loạt phim HBO và hồ sơ nhân sự của kênh là có thật.



Nhiều người hâm mộ đã so sánh vụ tấn công này với trường hợp Sony bị tấn công vào năm 2014, gây ra rất nhiều thông tin về việc sản xuất và phát hành bộ phim rò rỉ ra ngoài. Điều đó bao gồm tin về thỏa thuận cho Spider-Man để trở lại với thế giới phim Marvel. Tuy nhiên, có vẻ như thiệt hại này đối với HBO lớn hơn nhiều so với Sony

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!