Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Messenger hiện đã trở nên phổ biến với tất cả chúng ta, nhưng trên thực tế vẫn có những lời khuyên tốt về ứng dụng này mà bạn chắc chắn sẽ bỏ qua như: tắt thông báo trò chuyện, chặn tin nhắn thay vì hủy bạn bè và tin nhắn. Không cần tài khoản facebook, ...

1. Tắt toàn bộ thông báo
>> http://giaitri.info/cong-nghe/bieu-tuong-cam-xuc-tren-status-facebook-icon-facebook.html
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với âm thanh của thư đến, thay vì chuyển sang chế độ rung, bạn có thể vô hiệu hóa vĩnh viễn chúng bằng cách vào Cài đặt> Ứng dụng> Messenger> Thông báo> Tắt. Tất cả thông báo.


2. Tắt thông báo cá nhân với từng đối tượng

Tính năng này khá hữu ích khi bạn chỉ muốn thông báo của một ai đó hoặc nhóm người không thể làm phiền bạn chỉ cần tắt thông báo từ họ, trong khi thông báo của người khác sẽ không. bị ảnh hưởng. Chỉ cần truy cập Messenger, chọn đối tượng gây phiền nhiễu và chọn Thông báo> Thông báo tin nhắn> Cho đến khi tôi bật lại (hoặc tùy vào khoảng thời gian bạn muốn).
>> http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/bang-ki-tu-dac-biet-cf-ki-tu-dac-biet.html

3. Chặn tin nhắn

Trong trường hợp bạn không thể Unfriend hoặc Unfollow với ai đó, chỉ cần bật trình chặn tin nhắn để tránh làm phiền khi mở ứng dụng Messenger, chọn người xứng đáng. Ghét nó rồi chọn Block> Block message.
>> http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/anh-bia-dep-va-doc-anh-bia-facebook.html
4. Sử dụng messenger không có tài khoản facebook

Bạn không nhất thiết phải có một tài khoản facebook có thể sử dụng messenger mà chúng ta có thể đăng nhập messenger với số điện thoại cá nhân riêng của mình. Để làm điều này, mở ứng dụng tin nhắn, sau đó chọn Tôi không có tài khoản Facebook> Nhập số điện thoại> Nhập mã được gửi đến điện thoại, xong. Từ bây giờ bạn có thể hộp thư đến với các anh chị em trên "fai", nơi không cần phải "tài khoản" ở đâu.

Nếu bạn thấy những lời khuyên hữu ích, xin vui lòng chia sẻ với mọi người biết.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!