Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Avatar 6 màu là một phong trào mới cho thấy sự ủng hộ cho hôn nhân đồng tính của LGBT. Sau khi Hoa Kỳ hợp pháp hóa cuộc hôn nhân đồng tính trên khắp đất nước, hiệu ứng đặc biệt đã tạo ra một hình đại diện rực rỡ cho facebook như một lời chào mừng đến LGBT vì đã công nhận tình yêu và hôn nhân đồng tính trên bảng. Hoa Kỳ
>> Tổng hợp những hình ảnh đại diện dễ thương đáng yêu cho facebook
Facebook đã cung cấp cho người dùng một công cụ có thể tự chuyển avatar của họ với hiệu ứng avatar rực rỡ. Cầu vồng đen mờ cũng là một biểu tượng của chiến dịch Pride - một chiến dịch để đấu tranh và ủng hộ tình yêu đồng tính và hôn nhân trên toàn thế giới.

Nếu bạn hỗ trợ chiến dịch Pride cũng như cộng đồng LGBT, hãy làm cho Hình ảnh Tiểu sử của bạn là một hình đại diện sáu màu theo các bước đơn giản sau đây.



Bước 1: Đăng nhập vào Facebook của bạn, theo sau là www.facebook.com/celebratepride
>> Hình nền tâm trạng, cô đơn trong tình yêu
Hoặc bạn có thể nhanh chóng tìm thấy trên thanh tìm kiếm của Facebook Pride và sau đó chọn Let's Celebrate Pride.

Bước 2: Tạo một hình đại diện cầu vồng rực rỡ: Nhấp vào Chỉnh sửa Mô tả để chỉnh sửa mô tả, sau đó viết những suy nghĩ của bạn và chọn Dùng làm ảnh tiểu sử.


Bước 3: Chỉ cần vào Go to News Feed và bạn đã tạo ra thành công bức ảnh với hiệu ứng cầu vồng hoàng hôn được yêu bởi thế giới ngày nay.


>> Hình nền đẹp phong cảnh thiên nhiên sinh động cho máy tính
Trở lại bức tường của bạn và nhìn vào avatar của bạn thông qua hiệu ứng cầu vồng!



Chỉ bằng cách đơn giản, bạn có thể tạo ra hình đại diện cầu vồng rực rỡ của riêng bạn để ủng hộ tình yêu đồng tính và hôn nhân trên toàn thế giới.

Chúc bạn thành công trong việc tạo ra hiệu ứng cầu vồng rực rỡ cho cuốn sách Avatar Face!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!