Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Tin tặc có thể thông qua phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng để đe dọa tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng ba phương pháp sau để đảm bảo bạn tránh nguy cơ khóa iPhone do mất iCloud.

1. Thay đổi mật khẩu duy nhất


Apple đã chủ động đề xuất rằng người dùng thường xuyên thay đổi mật khẩu tài khoản Apple ID của họ, để đảm bảo sự bảo mật tốt nhất của dữ liệu trên thiết bị. Để tăng cường bảo mật tài khoản iCloud của bạn, bạn nên đặt mật khẩu:
>> http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/anh-bia-dep-va-doc-anh-bia-facebook.html
Sử dụng ít nhất 8 ký tự kể cả số, chữ hoa, chữ thường, chữ cái, ...
Mật khẩu mới không nên lặp lại các ký tự trên ID hoặc số sêri liên quan đến bạn, ...
Tốt nhất là không sử dụng lại mật khẩu cũ đã được thiết lập cho tài khoản iCloud của bạn.
Để thay đổi mật khẩu iCloud của bạn, hãy vào đây. Sau đó hãy đăng nhập vào iCloud của bạn đúng cách. Chọn Thay đổi mật khẩu và tuân thủ các yêu cầu của Apple.


2. Kích hoạt xác thực hai yếu tố

Sau khi kích hoạt bảo mật hai tầng của Apple ID, mỗi khi đăng nhập vào một thiết bị lạ, một tin nhắn tức thời được gửi đến số điện thoại được xác định trước, tiếp theo là một số sáu chữ số để xác thực. Quyền đăng nhập.
>> http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/anh-bia-dep-va-doc-anh-bia-facebook.html

Để thiết lập bảo mật 2 lớp, hãy truy cập phần iCloud trong phần Cài đặt thiết bị iOS. Và chọn tài khoản iCloud của bạn.

Truy cập tùy chọn Mật khẩu và Bảo mật. Tại đây chọn Enable Two-Factor Authentication.

Ngay lập tức bạn sẽ được đưa đến trình cài đặt Bảo mật, chọn Tiếp tục.

Nhập câu trả lời cho câu hỏi bảo mật khi tạo ID Apple.
>> http://giaitri.info/cong-nghe/400-bieu-cam-fb-bieu-tuong-cam-xuc-fb.html
Sau đó, thêm số điện thoại có thể được sử dụng để xác minh danh tính của bạn sau. Và chọn Xác minh số điện thoại bằng Tin nhắn hoặc Cuộc gọi đến.


Ngay lập tức Apple sẽ gửi cho bạn một mã xác minh ID, ngoài ra nếu số điện thoại đăng ký ở trên đã được chèn vào iPhone, sẽ tự động kích hoạt.

Sử dụng quản lý mật khẩu

Nếu bạn sợ phải nhìn vào mỗi khi bạn nhập mật khẩu iCloud, hoặc đơn giản chỉ vì lười biếng để nhập một loạt các mật khẩu dài. Vậy tại sao không thử sử dụng các ứng dụng quản lý mật khẩu trên iPhone, không chỉ lưu mật khẩu Apple ID, dropbox, facebook, ... mà mỗi khi bạn muốn đăng nhập, bạn chỉ cần sử dụng dấu vân tay. xác nhận.

Ở đây tôi khuyến khích bạn sử dụng 1Password, sau khi tải ứng dụng từ AppStore, thiết lập mật khẩu cho chương trình. Sau đó nhấp vào dấu + ở góc trên bên phải của màn hình, trong Danh mục. Chọn Đăng nhập, chọn Apple ID, và nhập thông tin tài khoản của bạn tại đây.

Sau đó sử dụng nó, chuyển sang tab Cài đặt, sau đó chọn Sync để thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu.


Chỉ trong một vài bước đơn giản, tài khoản của bạn sẽ trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy nhấp vào và chia sẻ nó với bạn bè của bạn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!