Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Khoảng 8.000 bức ảnh của các nhà văn trên khắp thế giới đã được gửi tới cuộc thi nhiếp ảnh ảnh đẹp nhất vào năm 2017.


Đứng vị trí hàng đầu trong thể loại ảnh thiên nhiên là "Summer Trim" chụp một cánh đồng hoa oải hương ở Provence, Pháp bởi Jerome Courtial.


Vị trí thứ hai thuộc về công việc Đường Endless đến Transylvania bởi Calin Stan, một người Rumani. Ảnh Cheia DN1A quanh co bằng tán rừng dẫn đến Transylvania, Romania. Calin nói, "Đây là những gì Count Dracula đã thấy trên đường đi của mình mỗi đêm." Xem thêm: Ảnh bìa đẹp cho facebook


Hình ảnh của Florian Ledoux về bờ biển phía đông của Greenland đứng ở vị trí thứ 3. 2017 là cuộc thi ảnh đẹp thứ tư từ các loại máy bay không người lái.


Trong hạng mục Con người, Martin Sanchez, từ Mỹ, đã giành được một bức tranh về cầu thủ trên sân quần vợt ở New Jersey. Cuộc thi ảnh do Dronestagram tổ chức, một mạng xã hội dành cho nhiếp ảnh trên không.


Địa điểm thứ hai thuộc về một tác giả vô danh, helios1412, với một bức ảnh tuyệt đẹp của một người phụ nữ lyss lily trong ao ở đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Biểu tượng mới của facebook, xem tại đây. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới gửi khoảng 8000 bức ảnh về thiên nhiên, đô thị, con người và các loại hình sáng tạo.


Đây là bức ảnh ở vị trí thứ ba của thể loại Ảnh con người. Hình ảnh lễ hội mùa đông La Vijanera diễn ra tại thị trấn Silió ở Cantabria, Tây Ban Nha. Tác giả là Javier Bustamante, một người Tây Ban Nha.


Trong hạng mục Ảnh Đô thị, Bachir Moukarzel từ UAE đứng đầu với tầm nhìn hoàng hôn của Dubai. Khu vực này là một vùng đất hoang vu, nhưng trong 10 năm qua nhiều tòa nhà chọc trời đã nổi lên.


Bức ảnh này của Alexey Goncharov, từ Nga, chụp trong khi đang ngồi trên băng ghế dự bị tại Trung tâm Thương mại Quốc tế Mátxcơva. Ảnh bìa đẹp và độc Sự phản xạ trong kính làm cho người xem cảm thấy rằng các công nhân đang làm sạch toàn bộ thành phố, không chỉ các cửa sổ của tòa nhà. Ảnh đứng thứ hai.


Vị trí thứ ba là bức ảnh "Hòa bình" của Luis Saguar Domingo, người Tây Ban Nha. Thẩm phán cuộc thi này là các chuyên gia, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của National Geographic.


Rga và hai con trai của cô vẽ một chiếc thuyền trên một bãi cát, sau đó sử dụng không gian để nắm bắt nó. Ảnh được trao giải hạng nhất Sáng tạo.


Macareuxprod với ảnh "Tiếp theo", chụp trên bãi biển. Ảnh này được coi là thông báo của bạn gái mang thai của nhiếp ảnh gia cho người thân.


Tác giả Luke Bell chia sẻ bức ảnh đó đã bị bắn vào một buổi sáng sớm lạnh ở một trang trại gần Stellenbosch, Nam Phi. Những bóng dài của hai con bò trên mặt nước đã khiến tác giả nhanh chóng kiểm soát chiếc máy bay không người lái để làm sáng điểm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!