Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Giống như điện thoại, điện thoại thông minh cũng có vấn đề pin, nhưng smartwatches được tự sạc lại có thể giải quyết những vấn đề này.

Trong một nỗ lực để giải quyết vấn đề tuổi thọ pin của điện thoại thông minh, Sequent, một người Thụy Sỹ khởi động, đã tạo ra một thiết bị sạc dựa trên phong trào của người dùng, một phương pháp quen thuộc về đồng hồ cơ khí. Học cách truyền thống. Xem thêm: bộ hình nền cho máy tính đẹp từ ảnh thiên nhiên.  Cơ chế sạc lại này giúp đồng hồ thông minh không bao giờ chạy hết pin khi bị mòn trên cơ thể.


Công nghệ mới hứa hẹn sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong ngành công nghiệp điện tử, vốn có giới hạn lớn về tuổi thọ pin. Điện thoại thông minh tự chạy cũng giúp giải quyết những vấn đề rắc rối cho người dùng, chẳng hạn như hết pin trong những khoảng thời gian quan trọng hoặc thường xuyên tháo pin ra để sạc lại.
>>Xem thêm: 400 bieu cam fb hot nhất
Tuy nhiên, thách thức mà Sequent cần chứng minh là lượng thời gian cần để sạc thiết bị. Nếu việc sạc pin diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng khả năng sử dụng nó sẽ kéo dài, công nghệ của Sequent sẽ được áp dụng trên quy mô lớn và cách mạng đồng hồ thông minh, thậm chí là điện thoại và các thiết bị sử dụng pin khác.
>.Xem: Tổng hợp ảnh bìa facebook đẹp
Đồng hồ thông minh của Sequent sẽ bán lẻ với giá 438 USD. Tuy nhiên, công ty đang cố gắng giới thiệu sản phẩm của mình với thế giới với mức giá quảng cáo 198 USD.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!